Karlar kaupa 12 įra stśklur ķ Zimbabwe til aš naušga žeim

Af hverju er umfjöllun um vęndi barna alltaf žannig aš įherslan er lögš į börnin?  Fréttamašurinn sem skrifaši žessa frétt upphaflega įkvaš aš setja įhersluna į aš barniš seldi sig ekki į aš karlar keyptu börnin.  Žeir sem afritušu fréttina til birtingar ķ sķnum mišlum įkvįšu aš lįta oršalagiš standa. 

Sumum kann aš finnast aš žaš skipti ekki miklu mįli svo framarlega sem allt komi fram ķ fréttinni. Ég er į žeirri skošun aš žaš sé einmitt mikilvęgt aš setja įhersluna į žann sem misnotar barniš, kaupandann, naušgarann eša hvaš žiš viljiš kalla hann.  Stķgamót og fleiri hafa margoft bent į aš žessi lenska aš setja alla įherslu į fórnarlambiš sé röng.  Žaš žurfi aš höfša til žeirra sem kaupa börnin.  

Fyrir mķna parta mun ég aldrei samžykkja aš žaš sé ešlilegt  višskiptasamband aš fulloršinn mašur kaupi kynlķf af kornungu barni.  Ég myndi aldrei kalla žaš vęndi ég myndi kalla žaš misnotkun eša naušgun.  Ég get ekki aš žvķ gert aš velta fyrir mér af hverju gerandinn, ķ žessu tilfelli einhverjir nķšingar sem misnota fįtękt 12 įra barna, er ekki śthrópašur af fjölmišlum. Er veriš aš normalķsera barnaklįm?


mbl.is Stślkur ķ Zimbabwe selja sig fyrir mat
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er svo sammįla žér

Gušmundur Heišar Gunnarsson (IP-tala skrįš) 12.6.2009 kl. 15:33

2 identicon

Ég dobbla žaš !

Hanna (IP-tala skrįš) 12.6.2009 kl. 15:40

3 identicon

Žarna er ekki sķšur veriš aš vekja athygli į įstandinu sem orsakar žaš aš 12 įra stślkur žurfi ķ alvöru aš selja sig fyrir mat.

Žessi fyrirsögn virkar sterkar į mig heldur en "fulloršinir karlmenn kaupa vęndi hjį 12 įra stślkum ķ Zimbabwe". 

Fréttamašurinn hefur žetta höfundarfrelsi aš nįlgast fréttina frį žessu sjónarhorni en ég held aš hann sé ekki aš gera lķtiš śr fórnarlömbum žessara skelfilegu ašstęšna heldur žvert į móti.

En žaš er bara mķn skošun.

Kiddi (IP-tala skrįš) 12.6.2009 kl. 16:11

4 identicon

Ég vil žakka žér fyrir aš bera žetta upp. Ég vil aš fréttir af žessum toga verši ķ framtķšinni meš žeim blę sem žś lżsir. 

Björg Siguršardóttir (IP-tala skrįš) 12.6.2009 kl. 16:46

5 identicon

jį žaš er meš ólķkindum og óžolandi hve treglega gengur aš breyta žessum įherslum og fókus ķ fjölmišlum ž.e frį žolanda ofbeldis yfir į gerandana. Hverjir eru žessir ofbeldismenn sem beita ofbeldi? takk fyrir aš vekja athygli į žessu.

Karla (IP-tala skrįš) 12.6.2009 kl. 18:06

6 Smįmynd: Rśnar Žór Žórarinsson

Góšur punktur.

Rśnar Žór Žórarinsson, 12.6.2009 kl. 19:20

7 identicon

Žetta hefur lengi pirraš mig óstjórnlega. žaš er sagt einhver braust inn, ekki hśs varš fyrir innbroti, einhver var tekin fyrir umferšarlagabrot ekki umferšalög uršu fyrir lögbroti. Žegar karl naušgar konu er sagt; ,,konu var naušgaš" aušvitaš vęri ešlilegt aš segja,, karlmašur naušgaši konu. " Žaš er stórfuršulegt aš žeir sem hafa brotiš gegn börnum segja oft ,,žau vildu žetta, žau bįšu um žetta, žau mótmęltu ekki'' Eins og žaš sé ekki nógu oft ķtrekaš aš sį fulloršni eigi aš hafa vit til aš taka ekki žįtt ķ neinu kynferšislegu meš barni, žó svo aš žaš óski eftir žvķ vegna žess aš barniš hefur ekki žroska til, aš ašstęšur til aš meta verknašinn. Hins vegar žarf aš gęta aš žvķ aš barn sem lent hefur ķ kynferšisbrotamanni upplifi ekki aš skömmin sé svo mikil aš žaš eigi sér ekki višreisnar von. Žegar viš gagnrżnum brotiš mį ekki gera annaš śr kynferšisbroti en öšrum misžyrmingum ekki bęta viš einhverri skömm sem tengist kynlķfi sem slķku, žvķ naušgun hefur ekkert aš gera meš kynlķf aš gera, og sala į kynlķfi er vinna séš frį augum žess sem selur.

hugsandi (IP-tala skrįš) 12.6.2009 kl. 20:40

8 identicon

Kiddi!

Žaš er augljóst aš ķ landi žar sem 95% atvinnuleysi rķkir. Žį mun hver sem er gera hvaš sem er til aš fį mat.

Žaš sem ber aš upplżsa er hinsvegar, aš žaš sé veriš aš misnota neyš fólks meš jafn aušviršilegum hętti og kemur fram ķ greininni.

Hanna (IP-tala skrįš) 12.6.2009 kl. 21:58

9 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Žakka žér fyrir aš benda į žessa breyttu įherslu. Ég skal jįta aš žetta hafši ég ekki komiš auga į. En žetta er aušvitaš eina leišin til aš segja satt og rétt frį raunveruleika žessa višurstyggilega athęfis.

Įrni Gunnarsson, 12.6.2009 kl. 22:30

10 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

"Fyrir mķna parta mun ég aldrei samžykkja aš žaš sé ešlilegt  višskiptasamband aš fulloršinn mašur kaupi kynlķf af kornungu barni."

Getur veriš aš žś haldir aš "žķnar" skošanir séu eittvaš sérstakar?

Ég žekki engan sem er į annarri skošun enda er višbjóšur af fulloršinni manneskju aš misnota barn.  Sį einstaklingur sem žaš gerir er stórkostlega brenglašur og veldur óbętanlegum skaša.

Įbending žķn er ef til vill réttmęt. Ef nż nįlgun getur leitt til fęrri afbrota žį ber aš fagna žvķ. Ég vil taka miklu mun fastar į žessum brotum en ég veit ekki hvaša leiš er įrangursrķkust. Mér skilst į fręšimönnum aš žessi brenglun sé ólęknandi.

Siguršur Žóršarson, 13.6.2009 kl. 08:21

11 Smįmynd: Matthildur Įgśsta Helgadóttir Jónudóttir

Kiddi, žaš er einmitt žetta val fréttamanns, sem viš köllum oft fjórša valdiš, sem ég er aš benda į. Žaš skiptir mįli hvernig mįl eru sett fram, žaš skiptir mįli hvar įherslan er og śt frį hvaša punkti fréttin er skrifuš. Žó žaš žżšir ekki endilega aš frétt verši röng.

Siguršur, Öllum žeim sem kaupa eša selja börn ķ vęndi, öllum žeim sem skoša klįmmyndir af börnum finnst žetta ešlilegt.  Sś venja aš fjalla um žessi mįl frį žessum sjónarhóli hjįlpar žeim sem nķšast į börnum, žvķ žaš mį lesa śr svona skrifum aš įbyrgšin sé aš einhverju leyti hjį börnunum sjįlfum.

Matthildur Įgśsta Helgadóttir Jónudóttir, 13.6.2009 kl. 09:39

12 identicon

Aš vissu leyti er žetta hįrrétt hjį žér.  Aftur į móti er meš žessari nįlgun lögš meiri įhersla į eymdina en grimmdina.

Annaš varšandi barnanķš.  Andlegur leištogi yfir milljaršs manna įstundaši og löghelgaši barnanķš.   Nś fjölgar fylgjendum hans į vesturlöndum stjórnlaust og śtbreišendur bošskapar hans eru jafnvel farnir aš tala ķ kirkjum į Ķslandi.

Hvaš finnst fólki um žaš?

marco (IP-tala skrįš) 13.6.2009 kl. 11:27

13 Smįmynd: Matthildur Įgśsta Helgadóttir Jónudóttir

Skśli ķ mįlflutningi žķnum endurspeglast sérkennileg žversögn.  Į sama tķma og žś gagnrżnir mig fyrir aš eyša öllu pśšrinu ķ aš benda į hvernig umfjöllun um barnanķš geti įtt žįtt ķ aš normalķsera slķkan verknaš ķ staš žess aš berjast gegn vandamįlinu sjįlfu (eins og žś oršar žaš) eyšir žś žķnu pśšri ķ aš gagnrżna mig og ašra femķnista ķ staš žess aš taka į vandamįlinu sjįlfur.  

Žś hefur aš sjįlfsögšu ekki eina einustu hugmynd um hvort eša hvernig ég hef barist gegn barnanķši. Auk žess er žaš augljóst aš žó žś sjįir ekki samhengiš žżšir žaš ekki endilega aš samhengiš sé ekki fyrir hendi.

Matthildur Įgśsta Helgadóttir Jónudóttir, 13.6.2009 kl. 23:08

14 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Matthildur,

žeir sem verša fyrir kynferšislegri örvun vegna  barna eru  afbrigšilegir og veikir, sennilega krónķskt. Ég held aš įlit okkar į žeim breyti žeim ekki, hvaš ža“lękni žį af žessu.  Žeir sem kaupa og selja börn eru glępamenn.

Um žetta erum viš vonandi flest sammįla og eins hitt aš žetta eru svo alvarlegir glępir aš viš megum einskis lįta ófreistaš til aš stöšva žį hvenęr sem žaš er hęgt. 

Žvķ mišur eru engar hókus pókus töfralausnir til ķ žessu ekki frekar en žaš var ekki hęgt aš gera Ķsland fķkniefnalaust įriš 2000 eins og einn flokkur lofaši.  Ég vona aš ég žekki enga manneskju sem žykir sjįlfsagt aš gera žetta.  Ég held aš flest ef ekki allt skyniboriš fólk įtti sig į aš börn selja sig ekki nema ķ sįrri neyš.  Gott hjį žér samt aš vekja athygli į žessu. Samfélagiš er alltof kęrulaust fyrir žessum vanda.

Siguršur Žóršarson, 15.6.2009 kl. 02:03

15 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Barnanķš er miklu meiri glępur en margir gera sér grein fyrir. Viš eigum meš opnum hug aš skoša allar hugmyndir sem geta leitt til meira öryggis barna.  Ķ žvķ ljósi er žessi hugmynd žķn Matthildur jįkvęš. En žjóšfélagi mį ekki sleppa tifandi tķmasprengjum śt į götu. Barnanķšingar eru krónķskt kinkašir og žeir lagst ekki žó žeir fari ķ fangelsi en žaš heldur žeim frį börnunum į mešan. Žess vegna verša žeir aš vera undir stöšugu eftirliti.

Įhęttan sem viš tökum meš höršum refsingum er hins vegar sś aš žeir lįti börnin hverfa frekar en aš eiga į hęttu aš upp komist. Žvķ mišur höfum viš karlar ekki veriš nógu duglegir viš aš vinna gegn žessu. En mér dettur ekki ķ hug aš halda aš  körlum frekar en konum finnist ešlilegt aš "kaupa" kynlķfsžjónustu barns. Menn sem geršu žaš yršu hreinlega baršir af öšrum körlum ef upp kęmist. Viš höfum jś öll veriš börn og flest okkar eigum börn.  

Takk fyrir aš vekja mįls į žessu žetta er žörf umręša.

Siguršur Žóršarson, 9.7.2009 kl. 14:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband